Tuesday, September 1, 2009


















Eto ang artworks sa MS Paint ng isang taong frustrated maging graphic artist at sabik na sa Adobe Photoshop.
Sobrang masaya talaga ako kapag ako'y nag-dodrowing, gumagawa ng poster sa Photoshop, nagpipinta ng kung anu-ano sa MS Paint. Eto na ata ang future ko.hahaha
Sa totoo lang, gusto ko talaga kumuha ng course on Multimedia Arts o kaya naman mag-apply dun sa mga maliliit na shops na gumagawa ng mga banner kapag birthday party ng mga bata o kaya yung tiga-gawa ng souvenir designs sa binyag, kasal etc. Ang chaka kasi nung mga nakikita ko..hahahaha [ang salbahe ko]
Kaya nga lang, kulang sa time at sa pera. Ah bahala na, sabi nga nila, "Kung gusto, may paraan, kung ayaw, may dahilan." In the meantime, pagbubutihin ko na muna ang MS Paint skills ko.

No comments:

Post a Comment

Long overdue: Lessons learned

Do not fall for someone you only chat with. Don't fall for words. Take note of the red flags and do not be let yourself be blinded...